[Gamer PC] Crime Life Gang Wars ภาคล่าสุด.!





Download 18 Part

ไฟล์ปล่อยไม่ทันครับโหลดผ่าน SaveUfile ก่อนนะครับ..

Download 18 Part

l Part 01 l Part 02 l Part 03 l Part 04 l Part 05 l Part 06 l Part 07 l Part 08 l Part 09 l Part 10 l
l Part 11 l Part 12 l Part 13 l Part 14 l Part 15 l Part 16 l Part 17 l Part 18 l



________________________________________

จะกล่าวถึง ISO คืออะไร ?

ง่ายๆ กันเลยครับไฟล์พวกนี้ที่มีชื่อแปลก ๆ กันไม่ว่าจะ ISO , BIN , DAA , ฯลฯ เป็นโปรแกรมชนิดหนึ่งที่พวกเราเรียกกันว่าโปรแกรมจำลองไดร์เวอร์นั่นเอง
อธิบายง่าย ๆ คือ เราไม่ต้องเสียเวลาเสียไปไลท์แผ่นซีด๊ทั้งหลายให้ยุ่งยากคือเราจะจะลอง ไดร์เวอร์ชั่วคราวขึ้นมาแล้วทำการติดตั้งโปรแกรม , เกม ต่าง ๆ นานา ๆ
เอาเป็นว่าเรามาดูวิธีการทำกันดีกว่าบางทีการอธิบายของผมอยากจจะเข้าใจยากไปหน่อยเห็นภาพแล้วอาจจะเข้าใจกันมากขึ้นมาบ้างครับ...


ทำคามด้านล่างเลยนะครับ

อันดับแรกเลยครับโปรแกรม Power ISO ตอนนี้ผมก็ใช้อยู่


Download 1 Part

l Click ! l

1. เมื่อได้โปรแกรมมาเราจะมาทำการติดตั้งกันเลย !!




2. เมื่อทำการติดตั้งเสร็จก็จะมี icon ขึ้นที่หน้าจอ แล้วก็จะมีรายการของไฟล์ที่เราต้องการให้โปรแกรมอ่าน แล้วการกำหนดไดร์เวอร์ที่ใช้จำลองที่ใช้ 2 ไดร์เวอร์ก็เหลือแหล่ครับ





3. จากนั้นจะทำการรีสตาทร์เครื่องใหม่ จากนั้นหลังจากเปิดเครื่องก็เปิดโปรแกรมแล้วก็ทำการลงทะเบียน ไฟล์ที่ชื่อ serail กรอกในตารางเป็นอันเสร็จ !!






4. ต่อไปจะเป็นการจำลองไดร์เวอร์กัน ในที่นี้ผมจะนำเกมมา 1 เกมล่ะกัน







5. จากนั้นก็จะมีรูปไดร์เวอร์ขึ้นมาเหมือนเรากำลังให้แผ่นอยู่ ก็ดับเบิ้ลคลิ๊กเข้าไปทำการติดตั้งตามปกติครับ เป็นอันว่าเสร็จครับ



Share on Google Plus

About Admin.ZeroUpdate

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น